Posts

'આવા સમર્પિત કલાકાર માટે નીત નવીન કરવાની પ્રેરણા મળે કે નહીં, તમે જ કહો....'

ખાય તેનો ખૂણો, સૂંઘે તેનાં કપડાં, પીએ તેનું ઘર, ઇ ત્રણે બરાબર... કહો જોઇએ શું ? સરસ નિરીક્ષણ !

સતત નવું શીખવાની તૈયારી અને ધીંગી કોઠાસૂઝ વડે ફિલ્મ સંગીતના સુવર્ણયુગમાં અમૂલ્ય પ્રદાન કર્યું

જો એ યુવાન કુસ્તીબાજ પહેલવાન કે બેરિસ્ટર થયો હોત તો આપણને બહુ મોટી ખોટ પડી હોત !

સમય સમયને માન છે, સમય બદલાય ત્યારે માણસ અનાયાસે સ્થળ-કાળનું ભાન ભૂલી જાય... !

ડઝનબંધ ફ્લોપ પછી જંગલીના સંગીતે શમ્મી કપૂરની ઇમેજ અને કારકિર્દી બંનેને જબરદસ્ત બૂસ્ટ આપ્યો

કોઇ પણ માંદગી સામે લડવાનું એક રામબાણ શસ્ત્ર એટલે મુક્ત હાસ્ય, નોર્મન કઝિન્સે પુરવાર કરેલું

રાજ કપૂર કરતાં શંકર જયકિસને શમ્મી કપૂર માટે પૂર્વ-પશ્ચિમ બંને શૈલીનાં વધુ હિટ ગીતો પીરસ્યાં..!

કોરોના, ભવિષ્યવાણીઓ , અજાયબ વ્હૉયસેપ સંદેશા, સૌથી શ્રેયસ્કર ઘરમાં વાસ, અન્યથા સર્વનાશ...!

વેલ-સેટ, નવોદિત, હીરો કે કોમેડિયન- દરેકની કારકિર્દીને વેગ મળે એવું સંગીત પીરસ્યું !

'કાના, ખાના, ગાના.... ગાયક બનકર ગાના હૈ તો પહલે અચ્છી તરહ ખાના શીખો, તબિયત બનાઓ'

કોઇ પણ રાગનો ઊંડાણપૂર્વક અભ્યાસ કરીને એનો પ્રસંગોચિત્ કલાત્મક ઉપયોગ આ બંનેએ કર્યો !

સર્જનથી વિસર્જન સુધી- કુદરતની આ લીલા સમજાય તો માનસિક સંતાપ ટાળી શકાય !

પૂજારીજી બેડરૂમમાં કેમ પૂજા કરે છે ? પડોશીની વિમાસણ

પંડિત ભીમસેન જોશીને ઘેલું લગાડે એ રાગમાં શંકર જયકિસન જાદુઇ બંદિશો આપે એમાં શી નવાઇ !

રામ નવમી, રામાયણ, સર્વ કાંઇ આદર્શ- સત્યમ્ શિવમ્ સુંદરમ્ એટલે રામાયણ !

ભારતીય રાગરાગિણીને પ્રસંગના ભાવને અનુરૂપ ઢાળવાની ગજબની હથોટી આ બંનેમાં ગજબની હતી

અગમચેતી જીવન-રક્ષક છે, ભય ગમે તેવા માણસને આંખના પલકારામાં ઢાળી દે....!

રાગા-જાઝ સ્ટાઇલ- બંદિશ અને વાદ્યોના સંકલનમાં પૂર્વ-પશ્ચિમનું મિલન સંગીતકારોએ સિદ્ધ કરી બતાવ્યું

એને યોગાનુયોગ ગણી લેવો કે ભારતીય સંગીતની દિવ્ય શક્તિ તરીકે સ્વીકારવું ? મજેદાર દ્વિધા છે